Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000C

  • 2,060,000 VNĐ
  • Số Lượng

1. Giới thiệu về Vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000C:

Vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000C là loại vợt có thiên về tấn công, hơi nặng đầu giúp người chơi có thể thực hiện những cú vung vợt thanh thoát hơn và đập cầu uy lực hơn.

Công nghệ hàng không đã được áp dụng vào đầu vợt, tích hợp một luồng không khí độc đáo giúp giảm sức cản không khí và tạo ra tốc độ cầu lông nhanh hơn. Điều này rất phù hợp cho những người chơi tìm kiếm sự kiểm soát tốt nhất với lối chơi thiên công áp đảo.

Vợt Lining Aeronaut 4000C thuộc phân khúc trung cấp với thân vợt có độ cứng trung bình, giúp vợt kiểm soát cầu tốt hơn và có thể vung vợt nhanh và gọn hơn. Khối lượng vợt nhẹ giúp vợt có thể xoay chuyển linh hoạt hơn, trong khi đầu vợt nặng kết hợp với thân vợt cứng tạo nên pha cầu tấn công mạnh mẽ, với độ cắm cầu cao và đập cầu với vận tốc nhanh.

Lớp phủ lớn lì bên trên giúp vợt càng trở nên chắc chắn và "chai lì" hơn. Màu sơn chủ đạo của vợt là màu đen, nhưng điểm nhấn là màu đỏ mạnh mẽ nổi bật trên nền đen, giúp cây vợt thu hút ánh nhìn đầy mê hoặc cho những người thích vợt màu tối nhưng không quá đơn giản.

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000C

2. Thông số về vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000C

- Độ cứng: Trung bình. 
- Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber
- Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber
- Trọng lượng: 3U ( 85 - 89g )
- Chu vi cán vợt: S2
- Sức căng tối đa: 30 LBS
- Điểm cân bằng: 308 mm.
- Màu sắc: Đen/ Đỏ. 
- Sản xuất: Trung Quốc. 

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000C

3. Công nghệ áp dụng lên vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000C

- AIR SYSTEM:
Công nghệ AIR SYSTEM được sử dụng để giảm sức cản của không khí và tăng tốc độ vung vợt bằng cách tạo ra các lỗ thông hơi tại các điểm 5 và 7 giờ của khung vợt, cho phép không khí đi qua một cách trơn tru.
- UHB SHAFT: Công nghệ UHB SHAFT là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và dữ liệu thực tiễn được thu thập từ người chơi, cho phép tối ưu hóa hiệu suất trục vợt thông qua các cải tiến liên tục.

Các kết quả nghiên cứu bionic, công thái học và dữ liệu thử nghiệm từ những người chơi chuyên nghiệp hàng đầu đã cho thấy rằng trục vợt với điểm uốn phía trước giúp cải thiện đáng kể thành tích đập và hiệu suất, đặc biệt là trong việc đập một nửa.

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000C
- DYNAMIN-OPTIMUM  FRAME: Thiết kế "DYNAMIN-OPTIMUM FRAME" là một sự tối ưu hóa về cấu trúc cơ khí của vợt để nâng cao hiệu suất trong cả tấn công và phòng thủ.


Với thiết kế này, điểm ngọt trên khung vợt được kéo dài và điểm tập trung của khung được di chuyển lên cao hơn. Khu vực phòng thủ hiệu quả được mở rộng để tăng khả năng phòng thủ lên tối đa bằng khung tối ưu động. Với việc mở rộng diện tích khung và tăng cường độ nảy, vận tốc đánh có thể được cải thiện đáng kể.


- AEROTEC BEAM SYSTEM: Cấu trúc và hình dạng của phần khung vợt được xây dựng dựa trên hệ thống chùm aerotec, kết hợp với tính toán tiên tiến và thu thập dữ liệu thực hành. Điều này giúp tạo nên hệ số cản cực thấp và cường độ cao, giúp nâng cao hiệu suất của người chơi trong các pha đánh khác nhau.

- STABILIZED ELASTIC SHAFT:
sử dụng sợi aramid, tương tự như trong áo giáp và mũ bảo hiểm, để lấp đầy các trục mỏng của vợt. Được biết đến với khả năng chịu nhiệt và độ bền cao, sợi tổng hợp này cung cấp độ linh hoạt và độ bền hàng đầu trên toàn thế giới. Điều này cũng là một cách mà Li-Ning giúp người chơi tránh chấn thương thể thao.

- Tensile Slim Shaft: Thiết kế trục mỏng có đường kính 7.0mm giúp tăng cường sức mạnh và kiểm soát khi vung vợt, đồng thời cân bằng tốt với trọng lượng và quán tính của vợt. Trục mỏng được làm từ các vật liệu chịu lực và chịu kéo cao, giúp tăng độ bền và ổn định trong quá trình sử dụng. Nhờ vào thiết kế này, người chơi có thể dễ dàng giải phóng và điều khiển quả bóng một cách chính xác, đạt được sự gắn kết tốt giữa vợt và cơ thể.

- TURBO NANO: Công nghệ nanomet được ứng dụng rộng rãi trong quy trình sản xuất vợt để nâng cao hiệu suất và cường độ đánh. Cụ thể, công nghệ Li-Ning TB Nano đã sử dụng liên kết sợi carbon và nhựa với độ hoàn hảo tự nhiên để tạo ra một cấu trúc vợt ổn định, mỏng và cứng hơn. Điều này đã giúp tăng sức mạnh của vợt lên đến 20%. Công nghệ này đã phá vỡ giới hạn về cường độ đánh, mang đến cho người chơi một cây vợt lý tưởng để nâng cao hiệu suất trong mỗi pha đánh.

Vợt Cầu Lông Lining Aeronaut 4000C

4. Đối tượng phù hợp với vợt cầu lông Lining Aeronaut 4000C

- Phù hợp với người theo lối đánh thiên công, thích smash cầu đầy uy lực.
- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi có trình độ khá, bán chuyên, chuyên nghiệp.

- Độ cứng: Trung bình. 

- Khung vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Thân vợt: Military Grade Carbon Fiber

- Trọng lượng: 3U ( 85 - 89g )

- Chu vi cán vợt: S2

- Sức căng tối đa: 30 LBS

- Điểm cân bằng: 308 mm.

- Màu sắc: Đen/ Đỏ. 

- Sản xuất: Trung Quốc. 

- Phù hợp với người theo lối đánh thiên công, thích smash cầu đầy uy lực.

- Phù hợp cho người có lực cổ tay trung bình, khỏe, người chơi có trình độ khá, bán chuyên, chuyên nghiệp.